Diễn đàn Soncamedia

Thông báo

Icon
Error

Blackdiamond207 Offline
#1 Đã gửi : 03/04/2013 lúc 04:56:31(UTC)
Blackdiamond207
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 03-04-2013(UTC)
Bài viết: 7
Đến từ: Hà Nội

 Dạo này cloud nhiều lỗi quá AD ơi

sonvu Offline
#2 Đã gửi : 03/04/2013 lúc 04:19:49(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Lỗi như thế nào vậy bạn ơi? bạn dùng TV model gì? đường truyền internet ra sao? hay bị lỗi vào thời gian nào? bạn cho chúng tôi thông tin để test lỗi nhé

Cảm ơn bạn

Blackdiamond207 Offline
#3 Đã gửi : 03/04/2013 lúc 05:20:13(UTC)
Blackdiamond207
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 03-04-2013(UTC)
Bài viết: 7
Đến từ: Hà Nội

 Mình dùng ES5600. Nó vào cái màn hình xanh của cloud rồi cứ quay quay đứng im để kết nối máy chủ. Mạng nhà minh vẫn ok. Xem video trên tv không giật chút nào. Hiện tại từ tối qua đến bây giờ vẫn bị. Mong ad xem giúp

vanthamsonca Offline
#4 Đã gửi : 03/04/2013 lúc 05:43:49(UTC)
vanthamsonca
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 03-04-2013(UTC)
Bài viết: 3

Mình cũng thế, mình đang chạy ứng dụng trên Samsung Smart TV EH 5300. Từ tối hôm kia đang hát cũng bị chập chờn, chẳng chọn được bài gì cả, VD như bài "Giọt Sương" chọn rồi, mãi chẳng thấy chạy, mình nghĩ là do tivi hay do mạng gì đó, nhưng thử test lại mạng vẫn chạy ngon, tivi vào các ứng dụng khác vẫn chạy phăm phăm. Mình nghĩ là do lỗi server trên SONCA, thế là đợi đến hôm qua mở lại thì còn tệ hơn, không chạy vào nổi ứng dụng nữa, vừa nạp thẻ 50k để dùng cả năm thế mà....chán !

Còn mấy điểm này nữa mong SONCA sẽ thêm một số tính năng này cho phù hợp:

1. Tách được melody, vì melody lúc thì lớn hơn nhạc, nhạc chạy không khớp với chữ,

2. Có thể nghe được lời bài hát để có thể so sánh xem mình đã hát đúng giai điệu chưa.

3. Thông báo thêm phần cập nhật những bài hát mới trong ngày. để khách hàng thấy thực sự được nhìn thấy quyền lợi của mình khi đã bỏ tiền ra để nạp thẻ.

Thân !

 

Blackdiamond207 Offline
#5 Đã gửi : 03/04/2013 lúc 05:56:02(UTC)
Blackdiamond207
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 03-04-2013(UTC)
Bài viết: 7
Đến từ: Hà Nội

 Bác vanthamsonca nói chuẩn đấy. Hôm qua đến hnay sever tệ quá

Guest
#6 Đã gửi : 03/04/2013 lúc 06:25:08(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
Ngày càng lỏm,chỉ biết bán hàng thu lợi nhuận
Blackdiamond207 Offline
#7 Đã gửi : 03/04/2013 lúc 06:33:34(UTC)
Blackdiamond207
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 03-04-2013(UTC)
Bài viết: 7
Đến từ: Hà Nội

 Không nên nói thế guest. Anh em vào đây là góp ý với ban quản trị làm chương trình tốt hơn. Không nên vào đây mắng họ. 

sonvu Offline
#8 Đã gửi : 03/04/2013 lúc 07:14:48(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào các bạn,

Phòng kỹ thuật đã gấp rút kiểm tra server ngay khi nhận được phản ánh, hiện nay server đã chạy ổn định. Các bạn vui lòng kiểm tra lại ứng dụng trên thiết bị.

Nếu bạn nào vẫn gặp hiện tượng trên, vui lòng gọi về Công ty 08.3910.7612 gặp bộ phận kỹ thuật Cloud Karaoke hoặc để lại số liên lạc cá nhân, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ trực tiếp.

Thân

Sửa bởi người viết 03/04/2013 lúc 07:46:40(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

vanthamsonca Offline
#9 Đã gửi : 04/04/2013 lúc 10:36:02(UTC)
vanthamsonca
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 03-04-2013(UTC)
Bài viết: 3

Thân gửi sonca !
Cảm ơn tập thể anh em lập trình viên sonca đã khắc phục được tình trạng lỗi kết nối. Tối qua về 2 vợ chồng ngồi hát đến tận 11h mới nghỉ.
Nhưng mình thấy nhạc không được mượt cho lằm, đôi khi đang hát cứ có tiếng nổ lụp bụp, mình đã test vào xem phim trên PUB.VN thì không bị như thế.
Chứng tỏ không phải tại dàn âm thanh hay tivi của mình. Mong rằng SONCA sớm khắc phục tình trạng trên.
Thân !
sonvu Offline
#10 Đã gửi : 05/04/2013 lúc 05:00:53(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Bạn vui lòng cho chúng tôi biết cụ thể những bài hát nào bị tình trạng âm thanh như vậy để chúng tôi có thể kiểm tra lại và có sự hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Thân!

Guest
#11 Đã gửi : 19/05/2013 lúc 08:01:58(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

tự nhiên biến mất ứng dụng karaoke son ca trên tivi cho đến hôm nay mình vẫn không tìm được ứng dụng này trên tivi samsum 5600??? chán thật.

Sửa bởi người viết 19/05/2013 lúc 08:04:20(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

sonvu Offline
#12 Đã gửi : 20/05/2013 lúc 04:35:07(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Như diễn đàn đã thông báo, ứng dụng đang gặp lỗi kỹ thuật, bạn vui lòng chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé. Khi ứng dụng hoạt động trở lại, chúng tôi sẽ thông báo trên diễn đàn và website cho các bạn biết để cài đặt lại.

Thân

Guest
#13 Đã gửi : 01/05/2014 lúc 02:38:27(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
I think you hit a buslelye there fellas!
grantb33 Offline
#14 Đã gửi : 28/05/2018 lúc 12:25:41(UTC)
grantb33
Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 28-03-2018(UTC)
Bài viết: 21

Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF | YAF © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.274 giây.