Diễn đàn Soncamedia

Thông báo

Icon
Error

Guest
#1 Đã gửi : 15/07/2013 lúc 06:08:58(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Admin cho hỏ là bây giờ em muốn chuyển tiền từ

Ứng dụng Cloud Karaoke trên Smart ipbox

có được không ạ.

nếu đc thì có thể thực hiện ntn? ạ?

 

sonvu Offline
#2 Đã gửi : 15/07/2013 lúc 07:09:32(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Chào bạn!

Bạn vui lòng để lại cho chúng tôi địa chỉ email hoặc số điện thoại liên hệ để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!

Thân!

 

Guest
#3 Đã gửi : 23/07/2013 lúc 02:41:54(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

mình cùng cần chuyển từ smart tv sang smart ipbox email của mình là : kenbabylove@gmail.com

Guest
#4 Đã gửi : 26/07/2013 lúc 07:58:43(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
mình đã gửi ID smartv va ID ipbox rồi mà vẫn chưa thấy xử lí:(
sonvu Offline
#5 Đã gửi : 26/07/2013 lúc 11:23:38(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Đã chuyển 365 ngày sử dụng cho ipbox của bạn rồi nhé, chúc bạn có những giờ phút giải trí vui vẻ cùng Cloud Karaoke :)

Guest
#6 Đã gửi : 27/07/2013 lúc 03:40:52(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
tks sonvu nhưng cho mình hỏi sao mình thấy là 365 ngày rồi nhưng trên thanh tìm kiếm của minh no chỉ ghi là 2020 chứ không phải là 10100 như lúc trên smart tv và mình củng thử tìm kiếm các bải ở vol 47 và 48 đều không có xìn giúp đở mình luôn
sonvu Offline
#7 Đã gửi : 27/07/2013 lúc 03:29:30(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Bạn vui lòng chụp lại màn hình hiển thị 2020 bài như bạn nói gởi lại giúp cho kỹ thuật xem lại thử nhé.

Thân

Guest
#8 Đã gửi : 27/07/2013 lúc 04:28:39(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 

Lúc trước bên smartv khi thanh toán thì bên thanh tìm kiếm nó ghi là 1/10xxx nhưng bên này thì no chỉ ghi có 2020 và mình thừ tìm các bài hát ở vol 47 và 48 ở list nhạc của sơnca đều không có kể cả dùng số hoặc tên

sonvu Offline
#9 Đã gửi : 27/07/2013 lúc 04:36:49(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Đây là màn hình 10.100 bài mà bạn?. Số 1/2020 nghĩa là trang 1 của 2020 trang trong list danh sách bạn nhé

Thân

Sửa bởi người viết 27/07/2013 lúc 04:38:40(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Guest
#10 Đã gửi : 27/07/2013 lúc 04:43:39(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
ủa vậy sao mình thử tìm các bài hát ở vol 47 và 48 đều không có
sonvu Offline
#11 Đã gửi : 27/07/2013 lúc 05:37:27(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Bạn xem danh mục bài hát tại đây nhé: http://www.soncamedia.com/tai-ve/List-nhac.aspx?page=2

ken9905
#12 Đã gửi : 04/10/2013 lúc 07:09:20(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 tôi có đk 1 năm hát cloud karaoke trên tivi samsung, nay đã bị gỡ ra, giờ tôi muốn chuyển 1 năm sử dụng sang điện thoại android thì thủ tục như thế nào, đã mail cho hỗ trợ của sonca và chẳng thấy trả lời, đề nghị quý công ty làm ăn cho nghiêm túc đừng để ng ta bảo là lừa đảo thì ko hay lắm, thân.

sonvu Offline
#13 Đã gửi : 04/10/2013 lúc 03:29:10(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Tất cả các email về Công ty đều được trả lời trong vòng 48h làm việc, có thể email của bạn vì lý do gì đó chưa tới được inbox Công ty. Bạn vui lòng lấy ID của TV và ID của điện thoại để chúng tôi chuyển ngày sử dụng sang cho bạn nhé:

+ ID TV: có thể chụp lại màn hình cho nhanh (Cách vào ID máy: 1. Vào Smart HUB nhấn nút TOOLS trên remote để bật menu Tools,  2. Tại menu Tools chọn Cài đặt (dòng cuối cùng) để bật cửa sổ Cài đặt,  3.Tại cửa sổ Cài đặt chọn Giới thiệu về Smart Hub và cửa sổ Giới thiệu về Smart Hub xuất hiện,  4.Tại cửa sổ Giới thiệu về Smart Hub tìm dòng ID duy nhất đây chính là ID của TV)
 
+ ID Android: cài đặt ứng dụng, mở ứng dụng, vào cài đặt, thông tin thiết bị (copy dòng ID này)
 
Thân
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF | YAF © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.161 giây.