Diễn đàn Soncamedia

Thông báo

Icon
Error

NguyenSong Offline
#1 Đã gửi : 23/10/2013 lúc 06:16:36(UTC)
NguyenSong
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 18-10-2013(UTC)
Bài viết: 3

 Cloudkaraoke 2.4 bị lổi  'Đang  tải dữ liệu  vui lòng chờ' trên thiết bị  Minix  X5 rồi.

Lỗi này xảy ra khi nâng cấp lên phiên bản 2.4.

Soncamedia tránh thủ fix lỗi này nhanh đi,  vì hiện nay số lượng người dùng Minix x5 của Hồng Kông nhiều lắm,  trong đó có cả mình nữa. 

Hôm nay là đúng một tuần từ khi xuất hiện lỗi rồi đó. 

Buồn ghê,  ứng dụng đang chạy tốt bỗng dưng sau khi nâng cấp lại xây ra lỗi. 

 

Sửa bởi người viết 30/10/2013 lúc 06:21:27(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

sonvu Offline
#2 Đã gửi : 23/10/2013 lúc 03:51:43(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Các thiết bị Trung Quốc rất dễ gặp lỗi khi nâng cấp ứng dụng. Chúng tôi đang nhanh chóng giả lập lỗi trên thiết bị này để tìm cách khắc phục bạn nhé.

Thân

NguyenSong Offline
#3 Đã gửi : 23/10/2013 lúc 04:50:04(UTC)
NguyenSong
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 18-10-2013(UTC)
Bài viết: 3

Rất hy vọng lổi trên sẽ sớm được khắc phục.

Ứng dụng rất hay chất lượng âm thanh chuẩn , video chạy nền rất nét.

Ứng dụng đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke trong gia đình, hoàn toàn có thể thay thế cho đầu DVD karaoke.

Cloudkaraoke mà có thêm tính năng tìm và chọn bài hát trong lúc đang hát nữa thi quá tuyệt vời.

 

NguyenSong Offline
#4 Đã gửi : 30/10/2013 lúc 06:04:28(UTC)
NguyenSong
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 18-10-2013(UTC)
Bài viết: 3

Soncamedia khắc phục  gì  mà  nữa  tháng  rồi  vẫn  chưa  có  bản  cập nhật. Cái  lỗi  đang  tải dữ liệu vui lòng  chờ  vẫn  tồn tại. 

Soncamedia  phải  nhanh chóng  sửa  lỗi,  ứng dụng  thu phí  sao  để  thế  này  được. 

Sửa bởi người viết 30/10/2013 lúc 06:29:07(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

sonvu Offline
#5 Đã gửi : 30/10/2013 lúc 04:27:14(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào bạn,

Hiện tại tất cả các thiết bị chúng tôi đang có (kể cả thiết bị Trung Quốc) đều play bình thường. Nếu bạn ở TP.HCM, bạn có thể giúp chúng tôi mang thiết bị của bạn lên Vp Công ty 15 Mai Thị Lựu, P.ĐaKao, Q.1 để chúng tôi trực tiếp kiểm tra nhé

Cảm ơn bạn.

Guest
#6 Đã gửi : 31/10/2013 lúc 02:53:34(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Tuần trước điện thoại lên công ty gặp nhân viên kỷ thuật. Được nhân viên kỷ thuật trả lời là: "Lỗi do chương trình, đang cố gắng khắc phục lổi, sẽ fix lổi và sớm đưa ra bảng nâng cấp". Giờ lại trả lời là: "Tất cả các thiết bị hiện có vẫn chạy bình thường không có lỗi".

Sonca có thử trên NEO MINIX X5-116A chạy android 4.2.2 cập nhật ngày 02 - 08 -2013 chưa.

Rất tiết mình ở Vĩnh Long. Nếu có dịp đi Sài Gòn mình sẽ ghé.

Bây giờ đành chấp nhận chứ không biết làm gì nữa. Tất cả những gì có thể mình đã làm hết

Mấy tuần trước tức quá mình cập nhật lại Firmware phiên bản android 4.1 thử xem sao. Vẫn không hết lỗi.

Thử thêm một lần nữa là cài đặt Firmware mới nhất của thiết bị NEO X5-116A 4.2.2 FW Release (0807) cung cấp tại địa chỉ của hãng Minix Hong Kong  http://www.minix.com.hk/Support.htm

Rồi cài lại Cloudkaraoke 2.4 nhưng cũng không khắc phục được.

Bây giờ chỉ còn một cách nữa là: đổi đường truyền ADSL sang nhà mạng khác xem như thế nào mà thôi.

sonvu Offline
#7 Đã gửi : 31/10/2013 lúc 03:41:21(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Mong bạn thông cảm, chúng tôi cũng rất đau đầu với các thiết bị Trung Quốc, các sản phẩm thông dụng đang có tại Công ty đều không gặp lỗi. Các thiết bị Trung Quốc lại rất nhiều chủng loại, mẫu mã mà chúng tôi không có điều kiện test hết mỗi khi update version mới. Nếu có được thiết bị, giả lập lỗi, kiểm tra kỹ thuật của máy mới khắc phục dứt điểm được cho loại thiết bị đó.

Chúng tôi sẽ cố gắng tìm thiết bị này để kiểm tra.

Guest
#8 Đã gửi : 31/10/2013 lúc 05:20:42(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Tất cả trông chờ vào bộ phận kỹ thuật của Sonca. Trước giờ sử dụng cloudkaraoke rất tốt chỉ từ khi có bản cập nhật 2.3, update xong là lỗi liền, rồi tới 2.4 vẫn vậy, với lại mình đã đang ký sử dung một năm rồi, giờ không sử dụng được thì hơi buồn.

Guest
#9 Đã gửi : 31/10/2013 lúc 05:31:00(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Nếu có thể Sonca gửi lại cho mình bản cloudkaraoke 2.2 đi. như vậy khỏi phải tìm thiết bị rồi giả lập để sữa lỗi.

sonvu Offline
#10 Đã gửi : 31/10/2013 lúc 09:30:13(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Version cũ bị lỗi mất thanh toán khi update hệ điều hành hay reset máy :(

NguyenSong
#11 Đã gửi : 01/11/2013 lúc 02:16:19(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Soncamedia cứ gửi lại bản cloudkaraoke 2.2 cho mình đi. Lỗi mất thanh toán thì có thể kích hoạt lại được.

Chứ như bây giờ không sử dụng được còn buồn hơn nữa.

Địa chỉ email của mình là: nguyensongcntt.android@gmail.com

 

Guest
#12 Đã gửi : 30/04/2014 lúc 11:57:51(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
AFAICT you've corveed all the bases with this answer!
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF | YAF © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.302 giây.