Diễn đàn Soncamedia

Thông báo

Icon
Error

phamtuan Offline
#1 Đã gửi : 25/08/2014 lúc 05:01:30(UTC)
phamtuan
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 24-08-2014(UTC)
Bài viết: 4
Đến từ: Bình Dương

  Thứ bảy ngày 23/8/2014 mừng tân gia ông Bạn bằng cục Ebop. Sau hồi đấu ráp, cả bầy hí hửng hát Karaoke bằng App Cloud Karaoke cài sắn trong máy. Sau khi nhắn tin với phí 15.000 vnd thì nhận được thông báo Cám ơn Bạn đã đăng ký 7 ngày sử dụng tất cả 10.333 bài hát cho ứng dụng Coud Karaoke của Sonacmedia. Đang hát thì có sự cố về điện nên phải tạm dừng. 30 phút sau quay lại hát tiếp thì Socsmedia lại bắt nhắn tin mới mất 15.000vnd. Bó tay tập 1. Thôi đang vui chấp nhận mất tiền lần nữa... Sau đó nhập tiệc nên dừng hát. Tan tiệc, khoảng 2 tiếng sau anh em tụ tập hát tiếp Soncamedia lại bắt nhắn tin nhắn mới với 15.000vnd nữa mới sử dụng được dịch vụ Cloud Karaoke. Giờ thì bó toàn thân chứ không còn là bó tay nữa. Mất 45.000vnd không phải là lớn, nhưng nỗi bực mình thì lớn gấp bội. Dịch vụ kiểu gì mà thông báo cho dùng 7 ngày mà trong có mấy tiếng đồng hồ mất tới 3 tin nhắn.

Sửa bởi người viết 25/08/2014 lúc 05:04:09(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

sonvu Offline
#2 Đã gửi : 25/08/2014 lúc 05:20:55(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Đây là lần đầu tiên Soncamedia nhận được phản ánh này, để tìm hiểu nguyên nhân cũng như có thông tin cụ thể, bạn vui lòng cung cấp số điện thoại cầm tay, bộ phận kỹ thuật sẽ nhanh chóng gọi điện hỗ trợ nhé.

Thân

Sửa bởi người viết 25/08/2014 lúc 05:21:42(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

phamtuan Offline
#3 Đã gửi : 25/08/2014 lúc 05:37:30(UTC)
phamtuan
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 24-08-2014(UTC)
Bài viết: 4
Đến từ: Bình Dương

Hai tin nhắn đầu với cùng số điện thoại của Tôi 0905130860. Vào lúc 17h29 với mã SCK 2585. Tin nhắn thứ 2 lúc 18h00 với mã SCK 0714. Tin nhắn thứ 3 từ số đ.thoại của vợ 0905050990 lúc 20h24 với mã SCK 4892.
sonvu Offline
#4 Đã gửi : 25/08/2014 lúc 05:42:54(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Cảm ơn anh đã cung cấp thông tin,  Soncamedia sẽ có phản hồi cho anh trong hôm nay nhé!

 

 

sonvu Offline
#5 Đã gửi : 25/08/2014 lúc 10:25:10(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào anh,

Bộ phận kỹ thuật đã kiểm tra lại trên hệ thống, server ghi nhận 3 tin nhắn thành công từ các số điện thoại trên. Tuy nhiên, do ứng dụng Cloud Karaoke không tương thích trên thiết bị Ebop nên mất ổn định, xảy ra việc như anh vừa phản ánh.

Chúng tôi sẽ giải quyết bằng cách cộng cho thiết bị này số ngày sử dụng đúng bằng số tiền đã thanh toán. Trong version tiếp theo, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lỗi trên thiết bị này.

Rất mong anh thông cảm và chia sẻ với Soncamedia

Thân

Sửa bởi người viết 25/08/2014 lúc 10:40:55(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

phamtuan Offline
#6 Đã gửi : 26/08/2014 lúc 05:06:04(UTC)
phamtuan
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 24-08-2014(UTC)
Bài viết: 4
Đến từ: Bình Dương

Cám ơm sự hồi đáp nhanh của sonvu. Mong Cloud karaoke của Socamedia ngày càng hoàn thiện để đáp ứng yêu cầu giải trí của đông đảo mọi người.
sonvu Offline
#7 Đã gửi : 27/08/2014 lúc 07:29:13(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào anh,

Sau khi kiểm tra chi tiết lỗi trên thiết bị này, phòng kỹ thuật Soncamedia thông báo thiết bị có thể vẫn sẽ gặp lỗi mất thanh toán khi chưa có version mới chỉnh sửa. Vì vậy chúng tôi đề nghị với anh cách giải quyết như sau: chúng tôi sẽ chuyển lại cho anh số tiền anh đã thanh toán qua thẻ cào điện thoại. Sau này, khi ứng dụng khắc phục được lỗi, rất mong anh tiến hành thanh toán lại để sử dụng

Nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ để hoàn tất việc này.

Chúc vui,

Soncamedia

Sửa bởi người viết 27/08/2014 lúc 07:30:03(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

phamtuan Offline
#8 Đã gửi : 02/09/2014 lúc 05:50:09(UTC)
phamtuan
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 24-08-2014(UTC)
Bài viết: 4
Đến từ: Bình Dương

Cám ơn sự hồi âm cũng như việc giải quyết có tình, có lý của Sonca Media với trường hợp của Tôi. Mong các Bạn sớm khắc phục lỗi này sớm nhất có thể để đáp ứng nhu cầu giải trí cho không ít người đang dùng Ebop. Thân.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF | YAF © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.141 giây.