Diễn đàn Soncamedia

Thông báo

Icon
Error

Guest
#1 Đã gửi : 06/01/2014 lúc 01:13:21(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Nhờ các anh kỹ thuật xem lại dùm cái, không hiểu cập nhật thế nào mà bây giờ vào phần mềm không được nữa, mới load vài giây là out ra ah!

Sửa bởi người viết 06/01/2014 lúc 01:14:46(UTC)  | Lý do: Sai ngày

sonvu Offline
#2 Đã gửi : 06/01/2014 lúc 04:16:49(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Bạn dùng thiết bị gì? bạn lưu ý lúc play 1 bài hát nhấn nút "chuyển player ngay" xem sao, bạn phản hồi giúp nhé.

Cảm ơn bạn

Guest
#3 Đã gửi : 06/01/2014 lúc 10:59:01(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Tình hình cụ thể như sau:

- Trước giờ mình dùng laptop giả lập Android 2.3 để chạy Cloud Karaoke (bản củ trước đó), xài ok, rất ngon.

- Hôm 5/1/2014, mình sử dụng điện thoại Mobistar Touch S02 (cũng Android 2.3), thấy Cloud Karaoke có phiên bản mới nên cài đặt mới trên điện thoại (Điện thoại mình chưa có phần mềm này), thì tình trạng đang load phần mềm bị out ra xuất hiện.

- Mình chỉ tưởng do bản cập nhật phần mềm đó nên mở laptop chạy giả lập để hát thì hiện tượng cũng xảy ra tương tự.

=> Kết luận: Cả 2 phiên bản cũ và mới đều không vào được, hình như là không load được CSDL hay sao ấy!

Đây là đoạn Video mình quay lại để các bạn tham khảo: http://www.youtube.com/watch?v=GlnU_-h3le4&feature=youtu.be

sonvu Offline
#4 Đã gửi : 07/01/2014 lúc 05:06:08(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Bạn thử gỡ app ra sau đó cài lại nhé

Thân

Guest
#5 Đã gửi : 08/01/2014 lúc 02:45:19(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Đã gỡ và cài đặt lại chương trình như bạn nói, tình hình vẫn không thay đổi, test lại dùm nhé! http://www.youtube.com/watch?v=432hID0GkWQ&feature=youtu.be

sonvu Offline
#6 Đã gửi : 08/01/2014 lúc 03:56:30(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Bạn vui lòng tải về phiên bản Bluestack mới nhất sẽ play tốt, máy của bạn đang chạy phiên bản Bluestack cũ, bộ phận kỹ thuật đã test ok trên phiên bản Bluestack mới nhất rồi nhé.

Thân

Guest
#7 Đã gửi : 08/01/2014 lúc 06:33:11(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Đã vào được nhưng ngày sử dụng nhảy lung tung lên hết, không hiểu ntn nữa! Ad xem lại giúp nhé! Nói thật chứ mình chẳng ham phần cập nhật của chương trình, lần nào cũng ko bị lỗi này thì bị lỗi kia, chán!!! 

http://www.youtube.com/watch?v=mArOBNm-fbk&feature=youtu.be

Guest
#8 Đã gửi : 10/01/2014 lúc 05:09:44(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Sao không thấy bộ phận kỹ thuật phản hồi nữa vậy? Fix lỗi dùm mình với! Bây giờ mỗi lần hát phải mở 2-3 lần mới vào được quyền sử dụng 270 ngày của mình đăng ký, đã vậy lúc hát video còn ko chạy, đứng yên 1 chỗ là sao trời!

http://www.youtube.com/watch?v=1Uh9YVFFJno&feature=youtu.be

sonvu Offline
#9 Đã gửi : 10/01/2014 lúc 08:25:24(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Đôi khi server lỗi bị cập nhật số ngày sử dụng không chính xác nhưng sau đó sẽ cập nhật lại, ngày sử dụng không mất đâu bạn. :)

Guest
#10 Đã gửi : 11/01/2014 lúc 04:32:16(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Còn vụ chương trình không Play được video khi hát thì sao Ad? Có cách nào khắc phục ko?

Guest
#11 Đã gửi : 16/01/2014 lúc 10:48:11(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Gọi điện lên chăm sóc khách hàng nói là để xem và giờ thì không thấy hồi âm? Nếu bản 2.5 không hoàn thiện trên mọi thiết bị thì hãy đưa ra tùy chọn thêm version cũ cho người ta xài chứ, Son ca hỗ trợ người dùng ngộ quá vậy??? 

Guest
#12 Đã gửi : 16/01/2014 lúc 11:36:39(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Chào bạn,

 Mình là kỹ thuật của Sơn Ca. Hiện mình đã liên hệ với server về lỗi này. Nếu bạn không thấy ngày sử dụng bạn vui lòng khởi động lại chương trình dùm mình nhé.

 Cảm ơn bạn đã quan tâm.

Sửa bởi người viết 17/01/2014 lúc 03:37:31(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

dvseotopgoogle Offline
#13 Đã gửi : 20/01/2014 lúc 06:52:29(UTC)
dvseotopgoogle
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 20-01-2014(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: hcm

Cảm ơn cả nhà đã chia sẽ thông tin hữu ích này nhá..chúc cả nhà ăn tết vui vẻ ạ

 

 

 

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đến với ArtSeed Design, khách hàng sẽ được chuyên gia tư vấn chiến lược SEO BRAND NAMEdịch vụ SEO Top Google với giá ưu đãi

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF | YAF © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.322 giây.