1. Hiện ứng dụng Cloud Karaoke có thể hát off-line không cần dùng Internet không? Số lượng các bài hát chỉ khoảng 7.000 bài có là quá ít không, trong khi đầu đĩa Karaoke có thể cung cấp gấp nhiều lần số lượng bài hát ấy?
· Chưa chạy off-line được. Cloud Karaoke cũng như các ứng dụng khác trong Smart Hub của Samsung Smart TV cần kết nối internet để sử dụng và truy cập nội dung
· Kho nhạc khổng lồ 7.000 bài (tiếng Việt + tiếng Anh) tương đương với đầu đĩa karaoke cao cấp. Đầu đĩa chỉ nhiều hơn các bài tiếng Hoa, tiếng Hàn, tiếng Nhật (không có bản quyền).
2. Tốc độ đường truyền Internet có ảnh hưởng trong khi hát Karaoke không? Các sự cố về đường truyền mạng sẽ dẫn đến việc người dùng không thể sử dụng ứng dụng này, xin cho biết ý kiến của anh/chị về vấn đề này?
· Chỉ cần đường truyền internet phổ thông (ADSL/3G) vì ứng dụng chỉ stream audio không cần nhiều băng thông như VoD hay Game Online
· Ứng dụng sẽ tự động hiện thông báo trên màn hình TV khi phát hiện sự cố mạng
· Soncamedia đang tiếp tục phát triển các phiên bản karaoke off-line trên loạt thiết bị Smart TV, Smart DVD/Blu-ray, smartphone, tablet, IPTV box, …
3. Hiện tại ứng dụng Cloud Karaoke cung cấp miễn phí bao nhiêu bài hát? Các bài hát phải trả phí là bao nhiêu? Thanh toán bằng hình thức nào?
· Luôn được miễn phí 1.000 bài thông dụng trên mọi TV có cài ứng dụng (đủ cho buổi hát karaoke gia đình).
· Hiện đang trong chương trình khuyến mãi được hát miễn phí toàn bộ kho nhạc 7.000 bài đến 15/10/2012 (có hiện trên TV)
· Soncamedia hiện cung cấp 2 hình thức thanh toán ngay trên giao diện ứng dụng Cloud Karaoke để người dùng thực hiện đăng ký thuê bao sử dụng ngay toàn bộ kho nhạc (bao gồm cả bài mới update): gởi tin nhắn SMS đến tổng đài 8700 (15.000đ/SMS cho 01 tháng) và nạp thẻ cào trả trước của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone hoặc thẻ cào GATE của FPT (thẻ 50.000đ cho 01 năm)
4. Có cần phải dùng Ampli khi hát bằng ứng dụng Cloud Karaoke không? Việc chấm điểm trên các đầu Karaoke truyền thống là dựa vào nguồn âm thanh đầu vào, cao độ của người hát, nếu chỉ hát không thì chức năng chấm điểm có hoạt động không?
· Do chưa hỗ trợ cắm Mic trực tiếp vào Samsung Smart TV được nên cần phải dùng Ampli/Mixer karaoke để mix giọng hát từ Mic với nhạc nền karaoke từ TV
· Hiện chỉ có chấm điểm vui (ngẫu nhiên)
· Soncamedia đang tiếp tục phát triển các phiên bản nâng cấp cho phép kết nối Mic vô TV, phân tích giọng hát chấm điểm chuyên nghiệp, …
5. Việc nâng cấp phiên bản mới của Cloud Karaoke có tốn phí không? Người dùng sẽ được hưởng quyền lợi gì khi nâng cấp?
· Phiên bản mới được tự động update trực tiếp đến TV thông qua chức năng update của Smart Hub. Hoàn toàn miễn phí. Soncamedia chỉ tính tiền thuê bao sử dụng kho nhạc.
· Người dùng được hưởng mọi tính năng cao cấp của ứng dụng trong phiên bản mới: nền karaoke video HD, xem lời bài hát để “hát chay”, điều chỉnh tone nhạc, hát cùng ca sĩ (Hát Với Ngôi Sao), …
· Các bài hát mới cũng được tự động update từ server Soncamedia trực tiếp đến ứng dụng Cloud Karaoke thông qua môi trường internet (cloud-based). Không phải chờ mua đĩa VOL mới nữa.
Sửa bởi người viết 31/08/2012 lúc 03:29:31(UTC)
| Lý do: Chưa rõ