Diễn đàn Soncamedia

Thông báo

Icon
Error

2 Trang12>
Guest
#1 Đã gửi : 12/04/2013 lúc 04:35:33(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Đả nhắn tin gởi tới 8700.xài 1 ngày.hôm nay mở ra tịt hết,chỉ hat được 1000 bài miễn phí.cả 2 thiết bị đều bị.Tốn tiền còn mang tiếng xài chùa.may không mua 1 năm chắc ôm hận ngàn thu

thiết bị 1:

ID:36ff5c00226e824e

 

thiết bị 2:

ID: e679d21e2c7315e1

 

sonvu Offline
#2 Đã gửi : 12/04/2013 lúc 03:42:35(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chúng tôi sẽ chuyển đến phòng kỹ thuật kiểm tra theo số ID thiết bị và sẽ trả lời cho bạn ngay nhé.

Thân

thonguyen90lt Offline
#3 Đã gửi : 12/04/2013 lúc 03:52:46(UTC)
thonguyen90lt
Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 26-05-2012(UTC)
Bài viết: 20
Đến từ: TPHCM

 Chào bạn,

Bạn cho mình đầy đủ thông tin thiết bị của bạn. Bạn vào app -> Cài đặt -> Thông tin thiết bị

 

Cảm ơn bạn,

Guest
#4 Đã gửi : 12/04/2013 lúc 04:15:29(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

thonguyen90lt đã viết:

 Chào bạn,

Bạn cho mình đầy đủ thông tin thiết bị của bạn. Bạn vào app -> Cài đặt -> Thông tin thiết bị

 

Cảm ơn bạn,

 






Tên thiết bị: IM-T100K
Android Vesion: 4.0.3
Android ID: e679d21e2c7315e1
Serial: 219009c7
Wifi Mac: 2C:30:68:EC:E7:69
Lan Mac: 
Imei: 357798040643114










Tên thiết bị: Full AOSP on godbox
Android Vesion: 4.0.3
Android ID: 36ff5c00226e824e
Serial: unknown
Wifi Mac: 00:0C:E3:02:83:CD
Lan Mac: 00:66:CC:00:C0:4F
Imei: 1





 

Bị 1 cái còn có thể nói lỗi hệ thống.2 cái chắc là có ý đồ.sợ xài vài ngày lại bị báo chưa thanh toán,ai đâu dư hơi lên đây báo cáo.nếu ko làm được thì tôi gởi luôn sms đã nhắn tới 8700 nhé

sonvu Offline
#5 Đã gửi : 12/04/2013 lúc 05:30:57(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Chào bạn,

Trên Play Store có thông báo "khi update version mới sẽ bị mất ngày sử dụng, bạn vui lòng gởi thông tin thiết bị về email ... để được khôi phục ngày sử dụng".

Bạn update version mới nên bị tình trạng này thôi. Kỹ thuật Soncamedia sẽ khôi phục lại ngày sử dụng cho bạn trong hôm nay và sẽ thông báo khi làm xong nhé.

Thân

hdlongkhanh Offline
#6 Đã gửi : 12/04/2013 lúc 05:37:32(UTC)
hdlongkhanh
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 23-03-2013(UTC)
Bài viết: 8
Đến từ: USA

sonvu đã viết:

 Chào bạn,

Trên Play Store có thông báo "khi update version mới sẽ bị mất ngày sử dụng, bạn vui lòng gởi thông tin thiết bị về email ... để được khôi phục ngày sử dụng".

Bạn update version mới nên bị tình trạng này thôi. Kỹ thuật Soncamedia sẽ khôi phục lại ngày sử dụng cho bạn trong hôm nay và sẽ thông báo khi làm xong nhé.

Thân

nghe thật buồn cười.ai xài android mà ko update khi có bản mới,có khi còn tự update.ko lẽ 1-2 ngày update lại phải gởi mail cho mấy bác sơn ca..

sonvu Offline
#7 Đã gửi : 12/04/2013 lúc 05:51:08(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Chào bạn,

Nếu bạn có thời gian sử dụng ứng dụng Cloud Karaoke của Soncamedia lâu hơn thì đã không phát biểu thế này :)

Trước tiên phải nói cho bạn hiểu là ứng dụng được phát triển bởi một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã update version nhiều lần, và chỉ duy nhất lần update viersion phải dùng cách cập nhật lại ngày sử dụng vì thời gian này chúng tôi tiến hành thay đổi cách quản lý user. Những lần update trước đây và sau này thì không cần nữa. Vì vậy mới có dòng thông báo cho người dùng biết trong lần update này.

Thân

Sửa bởi người viết 12/04/2013 lúc 05:51:40(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Guest
#8 Đã gửi : 13/04/2013 lúc 03:59:02(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Guest đã viết:

thonguyen90lt đã viết:

 Chào bạn,

Bạn cho mình đầy đủ thông tin thiết bị của bạn. Bạn vào app -> Cài đặt -> Thông tin thiết bị

 

Cảm ơn bạn,

 






Tên thiết bị: IM-T100K
Android Vesion: 4.0.3
Android ID: e679d21e2c7315e1
Serial: 219009c7
Wifi Mac: 2C:30:68:EC:E7:69
Lan Mac: 
Imei: 357798040643114










Tên thiết bị: Full AOSP on godbox
Android Vesion: 4.0.3
Android ID: 36ff5c00226e824e
Serial: unknown
Wifi Mac: 00:0C:E3:02:83:CD
Lan Mac: 00:66:CC:00:C0:4F
Imei: 1





 

Bị 1 cái còn có thể nói lỗi hệ thống.2 cái chắc là có ý đồ.sợ xài vài ngày lại bị báo chưa thanh toán,ai đâu dư hơi lên đây báo cáo.nếu ko làm được thì tôi gởi luôn sms đã nhắn tới 8700 nhé

 

sao đã qua ngày mới mà chưa cập nhật tài khoản cho tôi.

Guest
#9 Đã gửi : 13/04/2013 lúc 11:46:59(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Mãi vẫn chưa được.hứa cho nhiều làm ko xong.

sonvu Offline
#10 Đã gửi : 15/04/2013 lúc 04:05:51(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào bạn,

Vì thông tin phản hồi của bạn đến vào những ngày cuối tuần nên bộ phận kỹ thuật có chút chậm trễ. Mong bạn thông cảm

Thiết bị thứ 2 đã được cập nhật lại ngày sử dụng

 Tên thiết bị: Full AOSP on godbox
Android Vesion: 4.0.3
Android ID: 36ff5c00226e824e
Serial: unknown
Wifi Mac: 00:0C:E3:02:83:CD
Lan Mac: 00:66:CC:00:C0:4F
Imei: 1

Thiết bị còn lại gặp chút trục trặc khi tìm thông tin, chúng tôi sẽ báo lại bạn khi kỹ thuật làm xong nhé.

Thân

Guest
#11 Đã gửi : 15/04/2013 lúc 04:26:05(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Tên thiết bị: sdkDemo
Android Vesion: 
Android ID: eeab1bbd55457aab
Seria: unknown
Wifi Mac:
Lan Mac: B2:2E:18:88:1D:5E

xu ly dum nhe cac anh . e da nap card  va chi hat duoc ngay luc do , khi khoi dong thiet bi lai thi bi mat ngay hat full nhe.

Sửa bởi người viết 03/05/2013 lúc 04:41:57(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

sonvu Offline
#12 Đã gửi : 15/04/2013 lúc 05:11:54(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Chào bạn,

Đây là thông tin ngày bạn gởi số ID máy: Friday, April 12, 2013 2:08:29 AM

Vì nơi quản lý dữ liệu không làm việc cuối tuần nên phải đợi đến hôm nay. Ngay sáng nay chúng tôi đã tiến hành kiểm tra để cập nhật lại cho bạn. rất tiếc việc dữ liệu trục trặc chưa tìm được thông tin đối với 1 trong 2 thiết bị, chúng tôi sẽ làm nhanh nhất có thể. Mong bạn thông cảm

Thân

Guest
#13 Đã gửi : 15/04/2013 lúc 05:37:13(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

sonvu đã viết:

 Chào bạn,

Đây là thông tin ngày bạn gởi số ID máy: Friday, April 12, 2013 2:08:29 AM

Vì nơi quản lý dữ liệu không làm việc cuối tuần nên phải đợi đến hôm nay. Ngay sáng nay chúng tôi đã tiến hành kiểm tra để cập nhật lại cho bạn. rất tiếc việc dữ liệu trục trặc chưa tìm được thông tin đối với 1 trong 2 thiết bị, chúng tôi sẽ làm nhanh nhất có thể. Mong bạn thông cảm

Thân

active ngày 9.ngày 10 sơn ca update,bị mất tài khoản,nghĩ là hệ thống lỗi.ngày 11 đề nghị kiểm tra,cung cấp ID rồi,ngày 12 yêu cầu cung cấp thông tin Full(chẳng biết cần thông tin full làm gì.chỉ cần ID là đủ) ngày 12 là thứ 6.làm hay ko làm.tới ngày 15 vẫn chưa xong.trong khi ngày thì vẫn trừ,trên thiết bị 1 báo chỉ còn xài 22 ngày.gần 1 tuần mất là tại ngu như bò,tại ngu nên tự update nên tự mất tài khoản,khách hàng phải chịu trách nhiệm

sonvu Offline
#14 Đã gửi : 15/04/2013 lúc 06:07:29(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Rất xin lỗi bạn vì sự bất tiện, việc trục trặc xảy ra lỗi là điều không ai muốn, dù đã cập nhật theo ID máy nhưng bạn chưa nhận được ngày sử dụng,  chúng tôi vẫn đang tìm nguyên nhân lỗi. Nếu tình trạng này hôm nay chưa được khắc phục thì chúng tôi sẽ cộng thêm 30 ngày (không tính ngày bạn đã trả phí) sử dụng bản full trên thiết bị của bạn.

Thân

Guest
#15 Đã gửi : 20/05/2013 lúc 07:02:10(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 nhà mình cũng vậy khi reset lại android box thì ko hát dc bài hát trả phí, cũng gửi mail ý kiến nhưng bên hỗ trợ gửi thư lại là ko đầy đủ thông tin trong khi thông tin mình cũng chụp cả ảnh gửi mà chưa thấy pản hồi lại, nói thật thấy cái phần mềm này cũng tiện nhưng từ sau vụ reset lại mà bên hỗ trợ bảo mình gửi thiếu thông tin trong khi mình biết lấy đâu ra thêm thông tin khi nó chỉ có vậy, giờ cũng nản rồi.

Đây là thông tin mong các bác check lại giùm hy vọng sẽ kích hoạt lại dc giúp tôi

Tên thiết bị: TCC8925_HDMI_DONGLE
Android: 4.0.3
Android ID: F100120707111227065A
WIFI MAC: 20:59:A0:07:CA:08
LAN MAC:
IMEI: NULL

sonvu Offline
#16 Đã gửi : 20/05/2013 lúc 10:26:07(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Diễn đàn đã chuyển thông tin của bạn về cho phòng Kỹ thuật. Ngay sau version này khi đã hoàn thành chuyển đổi User, ứng dụng sẽ tự động cập nhật ngày sử dụng khi khách hàng update version mới nên các bạn yên tâm nhé.

Thân

Guest
#17 Đã gửi : 02/08/2013 lúc 04:23:46(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 

Tên thiết bị: NEO-X5
 
Android Vesion: 4.1.2
 
Android ID: 60833ac51233d5da
 
Serial: unknown
 
Wifi Mac: 00:22:F4:9F:CD:8F
 
Lan Mac: 20:00:00:00:40:17
 
Imei: null
 
Toi cai dat lai thiet bi va bi mat tai khoan . Gio khoi phuc lai nhu the nao
sonvu Offline
#18 Đã gửi : 03/08/2013 lúc 03:53:43(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Đã cập nhật lại ngày sử dụng cho bạn rồi nhé, chúc bạn cuối tuần vui vẻ :)

Thân

Guest
#19 Đã gửi : 03/08/2013 lúc 05:06:30(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Soncamedia fix lỗi Cloud Karaoke trên ipbox nhanh nhanh nhá.

sonvu Offline
#20 Đã gửi : 05/08/2013 lúc 10:29:49(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào bạn,

Hiện nay Cloud Karaoke trên ipbox với thiết bị sử dụng mạng internet cố định đã sử dụng bình thường. Với các bạn sử dụng Wifi,  tạm thời các bạn vui lòng tải về version 2.1.11 tại đây, update lại cho thiết bị nhé.

Thân

 

Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
2 Trang12>
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF | YAF © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.454 giây.