Diễn đàn Soncamedia

Thông báo

Icon
Error

2 Trang12>
DucALC
#1 Đã gửi : 05/05/2013 lúc 03:34:03(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Chao Ad ! TV nha minh da bi mat ung dung Karaoke Cloud Media, di hoi ben trung tam bao hanh cua SamSung thi duoc phan hoi la do SamSung va Sonca da het hop dong va se khong ky hop tac nua,Xin hoi co dung khong? neu dung Nhu vay thi tien cua cac khach hang nap mua HSD 1 nam thi nhu the nao ?

Guest
#2 Đã gửi : 05/05/2013 lúc 08:52:08(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
tin tuc cau ban co le la chinh xac day,dung voi suy nghi cua minh.Minh cung vua nap tien 50k hat duoc 2 ngay thi stop.Coi nhu mat.
Guest
#3 Đã gửi : 05/05/2013 lúc 10:49:51(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 nap 15k thi hat dc 1 thang.het han nap them 1 nam vua dc may ngay thi mat tieu.bon nay lam an chan that.ko giai quyet cung ko thong bao cho ng dung 1 tieng nao het.

milofami Offline
#4 Đã gửi : 06/05/2013 lúc 03:20:05(UTC)
milofami
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 30-04-2013(UTC)
Bài viết: 3
Đến từ: HaNoi

 em thay bac nay toan di noi xau sonca ko ak

tin day chua chac da la that

sonvu Offline
#5 Đã gửi : 06/05/2013 lúc 03:32:53(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Chào các bạn,

Rất mong các bạn giữ bình tĩnh về sự cố ngoài ý muốn này. Chúng tôi đã thông báo chính thức qua diễn đàn, email, điện thoại và các phương tiện truyền thông khác là Cloud Karaoke đang gặp sự cố kỹ thuật đang phải sửa chữa. Soncamedia và Samsung vẫn đang hợp tác bình thường. 

Rất mong các bạn cố gắng đợi thêm một thời gian nữa.

Không bao giờ có chuyện khách hàng nào đó nạp tiền rồi sẽ bị mất. Nếu việc bảo trì lỗi kéo dài quá lâu, chúng tôi sẽ thông báo các cách thức trả lại tiền phí đã thanh toán cho khách hàng không muốn bảo lưu tài khoản để sử dụng tiếp khi ứng dụng hoạt động trở lại. Việc này sẽ được thực hiện cho tất cả các khách hàng, dù trả phí 1 tháng hay 1 năm.

Thân.

Sửa bởi người viết 06/05/2013 lúc 04:21:11(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Guest
#6 Đã gửi : 07/05/2013 lúc 02:22:37(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Chao Admin!

Theo y kien ca nhan cua toi thi Sonca nen dang dan thong bao cho khach hang biet ve su co tren va thong bao ke hoach va thoi gian du kien khac phuc xong,chu khong phai tra loi chung chung nhu truoc toi nay. Neu that la da het Hop Dong voi Samsung thi cung nen thong bao ro rang chu khong phai up mo mu mo the nay. toi thay hien nay co rat nhieu khach hang con chua biet thong tin vi sao Cloud bi cat tren TV Samsung. van de o day khong phai la KH bo tien bao nhieu de mua HSD vi no rat it, nhung van de chinh la UY TIN & THUONG HIEU cua Sonca, chi van de nho the nay ma mat long tin khach hang thi lam sao? trong khi Sonca con rat nhieu san pham khac nua chu khong rieng gi software Cloud Media Karaoke. Khach hang co the chuyen huong sang su dung DVD MIDI cua sonca vi ho da su dung quen software nay.

Vai y kien dong gop !

sonvu Offline
#7 Đã gửi : 07/05/2013 lúc 08:40:17(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Cảm ơn các bạn,

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để khắc phục lỗi, đưa Cloud Karaoke trở lại trên Samsung Smart TV. Bộ phận kỹ thuật thông báo cần thêm thời gian nên chưa thể báo lại với các bạn ngày cụ thể được.

Hy vọng sẽ sớm nhận được tin tốt lành từ bộ phận kỹ thuật.

Thân

Guest
#8 Đã gửi : 10/05/2013 lúc 05:36:39(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Uoc gi mot sang thuc day mo TV len Cloud Karaoke co tren TV. Uoc mo don gian thoi ma co uong thuoc nhu de nam mo sao cung khong thay. Chan That!

Admin oi, co phai mat luon roi khong? dang dinh mua dau DVD nhung van ban tinh ban nghi luong lu khong biet co nen mua khong, moi mua xong ma co tro lai thi thoi tuc chet !! huhu

sonvu Offline
#9 Đã gửi : 10/05/2013 lúc 03:55:09(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Bạn cố gắng chờ thêm một thời gian nữa nhé. Nếu có điều kiện, bạn có thể mua hộp giải trí đa năng ipbox có chức năng karaoke online và format giống hệt Cloud Karaoke trên Smart TV, có thể hát thêm từ ổ cứng HDD, giá khoảng 1,3 triệu đồng.

Thân

Sửa bởi người viết 14/05/2013 lúc 03:51:58(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Guest
#10 Đã gửi : 14/05/2013 lúc 08:20:52(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

TỪ ĐÂY TỚI THÁNG 7 MÀ KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC THÌ MÌNH SẼ LÀM TỚI CÙNG VỚI SONCA VÀ SAMSUNG LUÔN.

sonvu Offline
#11 Đã gửi : 14/05/2013 lúc 08:40:21(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

 Chào các bạn,

Trước tiên xin được gởi lời xin lỗi đến các bạn vì thời gian khắc phục lỗi Cloud Karaoke trên Samsung Smart TV khá lâu. Soncamedia vẫn đang nổ lực hết sức để đưa Cloud Karaoke hoạt động trở lại. Xin cố gắng đợi chúng tôi thêm một thời gian nữa nhé.

Cảm ơn các bạn.

 

Guest
#12 Đã gửi : 20/05/2013 lúc 03:00:03(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Hè đến rồi mà SONCA làm việc chán chết . Nghỉ hè rồi mà không có karaoke hát, ADMIN cho em biết bao giờ  Cloud Karaoke trên Samsung Smart TV

mới trở lại hoạt động không???

Guest
#13 Đã gửi : 27/05/2013 lúc 03:36:01(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Bao gio Sonca & Samsung moi thuong luong xong Hop Dong nay day ?  cho doi mai cung khong ket qua ! Cac bac di mua ngay thiet bi IP box hoac DVD MIDI thi thay mau le hon. doi voi minh thi khong kien nhan vay dau. Vua moi gan internet de su sung Cloud meadia Karaoke lai bi tinh trng the nay, khong co roi khong bt xai internet de lam j day nua. da vay con hop dong su dung 1 nam nua chu . Mat ca chi lan chai

sonvu Offline
#14 Đã gửi : 27/05/2013 lúc 03:38:52(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào bạn,

Chúng tôi sẽ thông báo chính thức đến khách hàng về ứng dụng Cloud Karaoke trên Samsung Smart TV trong một vài ngày tới. 

Thân

Guest
#15 Đã gửi : 27/05/2013 lúc 05:52:37(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Cả tháng trời rồi mà chưa có kết quả, người dùng phải đợi đến bao giờ, hoặc là chấm dứt, hoặc là tiếp tục, dây dưa chỉ làm mất uy tín của cả sơn ca và samsung.

sonvu Offline
#16 Đã gửi : 28/05/2013 lúc 03:40:47(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Khoảng trong tuần này Soncamedia sẽ có thông báo chính thức đến các bạn nhé.

Thân

Hải Phòng
#17 Đã gửi : 29/05/2013 lúc 04:22:41(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

sonvu đã viết:

Khoảng trong tuần này Soncamedia sẽ có thông báo chính thức đến các bạn nhé.

Thân

 

Tôi cũng hi vọng là sẽ hoạt động trở lại chứ không phải biến mất

Guest
#18 Đã gửi : 29/05/2013 lúc 09:43:21(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

da hat ngon lanh song tu nhien gap loi ki thuat, dung thiet la vo li

Guest
#19 Đã gửi : 29/05/2013 lúc 10:32:13(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 Để chờ tuần này thử xem có thông báo chính thức nào không! Hay là cứ tuần này rồi tuần nữa đây 

Guest
#20 Đã gửi : 30/05/2013 lúc 03:33:51(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
Biến mất thì tui gặp sonca đòi lại 50k..chứ từ khi mua Smart TV về đã gửi tin nhắn 2lần + thêm nạp các 50k đc mấy hôm thì out lun chẳng thấy tăm hơi đâu cả/.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
2 Trang12>
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF | YAF © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.211 giây.