Diễn đàn Soncamedia

Thông báo

Icon
Error

2 Trang<12
Guest
#21 Đã gửi : 22/07/2013 lúc 06:06:51(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
Thế là gần 3tháng trôi qua.admin hứa hết lần này sang lần khác là thế nào..đợi đợi mãi chẳng thấy clou karaoke đâu cả.lừa đảo ah..kiểu này phải đi kiện samsung và sonca rùi
Guest
#22 Đã gửi : 11/08/2013 lúc 04:06:09(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
Có lẽ chương trình này Sơn Cho đóng cửa luôn nên mới không hẹn ngày trở lại như vậy. Tất nhiên là nạp 50.000 đồng không là bao nhiêu, mà cũng chẳng ai lại ra bưu điện lấy lại số tiền này được vì rất mất thời gian. Nhưng những khách hàng mua Smart tivi SamSung với mục đích là hát karaoke lại rất thiệt thòi vì bỗng dưng vì 1 chương trình karaoke mà pải bỏ thêm ra 3 triệu đồng để nhận lại được cái thông báo đóng cửa chương trình thế này. Mình nghĩ có lẽ chương trình could karaoke rất hút người hát mà chi phí lại thấp do vậy số lượng người mua Đầu Karaoke Acnos của Sơn Ca giảm hẳn ---> doanh số giảm. Vì vậy chính sách cắt could karaoke của Sơn Ca là hợp lý. Nhưng không thể đem con bỏ chợ được
Guest
#23 Đã gửi : 11/08/2013 lúc 06:55:03(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Guest đã viết:
Có lẽ chương trình này Sơn Cho đóng cửa luôn nên mới không hẹn ngày trở lại như vậy. Tất nhiên là nạp 50.000 đồng không là bao nhiêu, mà cũng chẳng ai lại ra bưu điện lấy lại số tiền này được vì rất mất thời gian. Nhưng những khách hàng mua Smart tivi SamSung với mục đích là hát karaoke lại rất thiệt thòi vì bỗng dưng vì 1 chương trình karaoke mà pải bỏ thêm ra 3 triệu đồng để nhận lại được cái thông báo đóng cửa chương trình thế này. Mình nghĩ có lẽ chương trình could karaoke rất hút người hát mà chi phí lại thấp do vậy số lượng người mua Đầu Karaoke Acnos của Sơn Ca giảm hẳn ---> doanh số giảm. Vì vậy chính sách cắt could karaoke của Sơn Ca là hợp lý. Nhưng không thể đem con bỏ chợ được

Bạn nói đúng. Cách làm ăn theo kiểu đem con bỏ chợ như thế này thì lợi ích người dùng sẽ nằm ở đâu???? Ai sẽ chịu trách nhiệm về chuyện này???

Guest
#24 Đã gửi : 22/08/2013 lúc 04:30:57(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Em dùng LG smart TV. Có ứng dụng cloud karaoke mà hát đc mỗi 100 bài miễn phí. hjx mún kích hoạt tài khoản để dùng mà hổng được. Nếu vì mức phí thấp quá thì Sonca có thể nâng lên gấp đôi vẫn chấp nhận đc mà. hjc

sonvu Offline
#25 Đã gửi : 22/08/2013 lúc 04:58:45(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Hiện nay app đang trong quá trình test kỹ thuật nên chỉ hát được 100 bài miễn phí thôi bạn nhé. Khi ứng dụng hoàn thiện và chính thức hoạt động, chúng tôi sẽ có thông báo đến khách hàng cũng như thông báo về chính sách thu phí, điều khoản sử dụng...

Thân

Guest
#26 Đã gửi : 08/09/2013 lúc 01:53:52(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

sonvu đã viết:

Hiện nay app đang trong quá trình test kỹ thuật nên chỉ hát được 100 bài miễn phí thôi bạn nhé. Khi ứng dụng hoàn thiện và chính thức hoạt động, chúng tôi sẽ có thông báo đến khách hàng cũng như thông báo về chính sách thu phí, điều khoản sử dụng...

Thân

sao trên Smart Hub trên Samsung chưa thấy ứng dụng vậy bạn?

cham Offline
#27 Đã gửi : 08/09/2013 lúc 03:26:33(UTC)
cham
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 08-09-2013(UTC)
Bài viết: 1

Guest đã viết:

sonvu đã viết:

Hiện nay app đang trong quá trình test kỹ thuật nên chỉ hát được 100 bài miễn phí thôi bạn nhé. Khi ứng dụng hoàn thiện và chính thức hoạt động, chúng tôi sẽ có thông báo đến khách hàng cũng như thông báo về chính sách thu phí, điều khoản sử dụng...

Thân

sao trên Smart Hub trên Samsung chưa thấy ứng dụng vậy bạn?

samsung smart tv tôi cũng k thấy ứng dụng này nữa... híc

Guest
#28 Đã gửi : 10/09/2013 lúc 12:17:36(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Add ơi trả lời dum Cloud Kara khi nào có trên TV Samsung vậy?

sonvu Offline
#29 Đã gửi : 10/09/2013 lúc 04:07:18(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Thật buồn vì chưa có thông tin mới về Cloud Karaoke trên Samsung bạn ơi :(

KhacVo
#30 Đã gửi : 25/09/2013 lúc 09:27:21(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Bao nhiêu tháng trôi qua rồi mà vẫn chưa khắc phục được sự cố? Thà Sonca nói một lời để người dùng biết mà khỏi mắc công chờ đợi, cách làm ăn của Sonca không chuyên nghiệp gì cả, thật vô trách nhiệm. Ban đầu thấy app karaoke quá hay, định mua luôn cái đầu karaoke, nhưng kiểu này thì chuyển qua arirang cho lành.

sonvu Offline
#31 Đã gửi : 25/09/2013 lúc 10:16:52(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Vì Sơn Ca vẫn chưa ngừng nỗ lực để mang Cloud Karaoke trên Samsung trở lại nên hy vọng các bạn sẽ chờ đợi thêm một thời gian nữa. Ngay khi có thông tin mới, dù đó là thông tin không tốt đi nữa thì khách hàng vẫn sẽ được Soncamedia chia sẻ thông tin đầu tiên.

Thân

Guest
#32 Đã gửi : 12/01/2014 lúc 07:58:53(UTC)
Guest
Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Gia nhập: 12-11-2008(UTC)
Bài viết: 930

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

sonvu đã viết:

Vì Sơn Ca vẫn chưa ngừng nỗ lực để mang Cloud Karaoke trên Samsung trở lại nên hy vọng các bạn sẽ chờ đợi thêm một thời gian nữa. Ngay khi có thông tin mới, dù đó là thông tin không tốt đi nữa thì khách hàng vẫn sẽ được Soncamedia chia sẻ thông tin đầu tiên.

Thân

Đã sắp sang năm mới, Công ty Sơn Ca vẫn chưa có câu trả lời là thế nào vậy? Hứa hẹn nhiều mất uy tín quá đi!

T.Nguyen Offline
#33 Đã gửi : 12/03/2014 lúc 04:16:30(UTC)
T.Nguyen
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 12-03-2014(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: Việt Nam

Tôi đang sử dụng TV E6600, dùng mạng Viettel cáp quang 12M vậy mà khi chạy ứng dụng HomeKaraoke rất hay bị giật! Xin hỏi liệu TV có bị lỗi gì không?

sonvu Offline
#34 Đã gửi : 12/03/2014 lúc 04:48:53(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào bạn,

Homekaraoke không phải là ứng dụng do Soncamedia cung cấp, bạn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để được hướng dẫn nhé.

Thân

truongvtvn Offline
#35 Đã gửi : 26/10/2014 lúc 06:05:13(UTC)
truongvtvn
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 26-10-2014(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: vũng tàu

Khi nào ứng dụng cloud karaoke trên smart tv đc phép sử dụng lại ad. 

sonvu Offline
#36 Đã gửi : 27/10/2014 lúc 04:33:22(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết

Chào bạn, khi nào ứng dụng Cloud Karaoke được cung cấp trở lại trên Samsung Smart TV chúng tôi sẽ thông báo chính thức đến người dùng. Hiện tại, bạn vẫn có thể trải nghiệm Cloud Karaoke trên các thiết bị di động khác như iOS, Android và Windows Phone một cách dễ dàng bạn nhé!

Thân!

Bảo Châu Offline
#37 Đã gửi : 02/11/2015 lúc 01:54:53(UTC)
Bảo Châu
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 02-11-2015(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Originally Posted by: Guest Go to Quoted Post
Vậy có tin cloud karaoke của Sơn Ca gặp rắc rối về vấn đề bản phối ca sỹ gì đó rồi, nghe mà không tin nhưng giờ chắc là có khả năng roài... chèn ơi, tiếc quá đi, đang sung sướng mờ


Bạn lấy thông tin này ở đâu vậy?
sonvu Offline
#38 Đã gửi : 04/11/2015 lúc 09:16:06(UTC)
sonvu
Danh hiệu: Administration

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-07-2012(UTC)
Bài viết: 1,509
Đến từ: tp.hcm

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 30 lần trong 30 bài viết
Hiện tại ứng dụng Cloud Karaoke đang cung cấp phiên bản thử nghiệm trên ti vi LG Smart TV hệ điều hành NetCast. Khi nào ứng dụng được cung cấp trở lại trên các thiết bị, chúng tôi sẽ thông báo đến người dùng nha bạn.

Thân.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
2 Trang<12
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF | YAF © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.214 giây.